Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng Ưu tiên của chi nhánh: tư vấn và kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ của MB cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng Ưu tiên bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử…
- Thực hiện cung cấp dịch vụ Chi nhánh.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng theo phân khúc Mass và VIP.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Hiểu biết các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân thông thường hoặc Khách hàng Ưu tiên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quan hệ khách hàng/Giao dịch viên/Chăm sóc khách hàng/Nhân viên kinh doanh...
- Ngoại hình khá (Nam cao 1m65 trở lên, nữ cao 1m58 trở lên)
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
Follow LinkedIn Page cùng MB để cập nhật thông tin tuyển dụng, hướng dẫn quy trình tuyển dụng và tip phát triển sự nghiệp thành công tại: https://www.linkedin.com/company/mbbank
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.