Mô tả công việc
1/ Làm vệ sinh phòng khách:
- Nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ nhân viên tiếp nhận thông tin hoặc giám sát ca
- Chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của SBV, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP., phòng khách tới sớm, phòng có yêu cầu đặc biệt,…
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong SBV
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong SBV/ thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của SBV, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách
- Thực hiện theo quy trình giao đồ giặt của khách cho nhân viên giặt là
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng và số lượng khách giặt
- Chuyển liên phiếu giặt là cho NV tiếp nhận thông tin/Thư ký bộ phận (nếu có) để bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn: Nghiệp vụ buồng phòng
Năng lực/Kỹ năng: Kĩ năng giao tiếp, tiếp nhận và trao đổi thông tin, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi
Kinh nghiệm tối thiểu: Không đòi hỏi kinh nghiêm. Ưu tiên có kinh nghiệm làm buồng phòng khách sạn
Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam, < 40 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Ưu tiên người địa phương, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.