Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, máy tính bảng...
- Thuần về hỗ trợ khách hàng, không sale hay tư vấn
- Trước khi làm việc, được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Thời gian làm việc: Do hỗ trợ KH người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1: 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, không yêu cầu chứng chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000/tháng
- Tăng lương theo cơ chế 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Kinh Doanh VinFast là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup, một trong những Tập đoàn Kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Châu Á.
Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm đẳng cấp và trải nghiệm xuất sắc cho mọi người.
VinFast đã nhanh chóng thiết lập sự hiện diện toàn cầu, thu hút những tài năng tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới và hợp tác với một số thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành Ô tô.
Review Sản Xuất và Kinh Doanh Vinfast
Nhiều cơ hội tốt học hỏi kinh nghiệm, áp lực cao, chính sách chưa phù hợp (ID)
Công ty tệ, không có cơ hội sửa sai, dễ dàng bị sa thải, thanh tra phạt (RV)
Lương đầu vào công ty khá cao so với mặt bằng chung, công ty có rất nhiều chế độ như bảo hiểm sức khỏe (RV)