Mô tả công việc
Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài công ty);
Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài và cơ quan chức năng (theo mảng phụ trách);
Tổ chức các hội nghị/Hội thảo, điều hành việc tham gia hội chợ, triển lãm, tài trợ.
Nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing;
Xây dựng kế hoạch huấn luyện và đào tạo nhân viên toàn hệ thống về Marketing;
Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing... sau khi được các cấp quản lý phê duyệt;
Theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu mảng phụ trách;
Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ Marketing về ngân sách, chất lượng, tiến độ công việc;
Tư vấn lựa chọn danh mục sản phẩm mới và kênh phân phối phù hợp với sự phát triển;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng khảo khảo sát phân tích thị trường thực tế, nghiên cứu về thị trường, khách hàng (customer insight);
Kỹ năng đàm phán, khai thác thông tin và xử lý thông tin tốt;
Hiểu cơ bản về Digital Marketing, Marketing Online;...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực y tế/các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng...
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch, Báo cáo;
Khả năng quản lý chiến dịch, giám sát;
Sẵn sàng đi công tác các tỉnh theo điều động.
Quyền lợi
Nhiều cơ hội thăng tiến, làm việc với đối tác;
Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật…;
Làm việc trong môi trường năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng toàn bộ nhân sự tại Tập Đoàn MED- Group với gần 3.000 CBNV và ~50 chi nhánh trên toàn quốc;
Phụ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa;
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
Mức lương: 12- 16tr/tháng;
Thưởng định kỳ, theo doanh thu, Lễ, Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 00:50:02
Được thành lập bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- Được tham gia các hoạt động gắn kết của công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2018 bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Mission
- Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.
Review VITADAIRY
Đa số nhân viên công ty toàn u30 trở lên chiếm nhiều nên môi trường không hợp mấy bạn trẻ như chúng mình đâu các bạn. (rv)