Mô tả Công việc
1. Hoạch định, triển khai và kiểm soát các hoạt động bán lẻ trong khu vực (Tỷ trọng: 50%)
▪ Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo định kỳ quý, năm cho Chi nhánh Miền Tây.
▪ Hoạch định mục tiêu chỉ tiêu cho từng cửa hàng Chi nhánh Miền Tây và giám sát việc đánh thành tích định kỳ cửa hàng và cá nhân theo đúng quy trình chính sách Công ty.
▪ Phát triển - quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Chi nhánh Miền Tây.
▪ Lập kế hoạch bao phủ và phát triển thị phần hàng năm.
▪ Đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu và các chương trình chăm sóc khách hàng.
▪ Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng để tăng doanh thu.
▪ Kiểm soát vốn,chi phí, lợi nhuận.
▪ Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của của khu vực từng tháng, quý, năm.
▪ Đưa ra các biện pháp kinh doanh, nghiệp vụ bán hàng mang tính cạnh tranh cao để mở rộng kênh phân phối Chi nhánh Miền Tây.
▪ Thu thập thông tin, phân tích, báo cáo thị trường và đối thủ cạnh tranh và đề xuất đối sách phù hợp theo định kỳ quý hoặc khi có phát sinh.
▪ Đảm bảo cho các Quản lý khu vực & Cửa hàng trưởng duy trì hoạt động Cửa hàng chuẩn & NPS của khu vực thông qua việc kiểm tra, đánh giá, huấn luyện hàng tháng thông qua việc định hướng các vấn đề còn tồn đọng và hướng khắc phục cho các Quản lý khu vực bằng công tác huấn luyện.
2. Điều hành và phát triển đội ngũ trong vùng
▪ Kiểm soát định biên và hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực.
▪ Tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực của vùng (cấp CHT trở lên).
▪ Giám sát các Quản lý khu vực, Cửa hàng trưởng thực hiện đúng các chức năng, nhiệm vụ được phân công.
▪ Huấn luyện, đánh giá công tác đào tạo và huấn luyện Quản lý khu vực/CHT ít nhất 1 lần/tháng.
▪ Đánh giá KPIs Quản lý khu vực, Cửa hàng trưởng 6 tháng/lần.
▪ Tham gia họp kỷ luật đối với nhân sự vùng.
▪ Đề xuất bổ nhiệm và bãi nhiệm nhân sự trong vùng.
▪ Đưa ra hướng chỉ đạo đối với các trường hợp được ủy quyền vượt quyền xử lý của Quản lý khu vực.
3. Khảo sát và đánh giá thị trường, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới.
▪ Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ. Đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp.
▪ Phân tích các yếu tố tác động đến việc gia tăng thị phần trong kênh bán lẻ.
▪ Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
4. Phát triển hệ thống
▪ Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch.
▪ Chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các Cửa hàng trong vùng. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động nhằm công ty có quyết định đúng đắn về việc duy trì hoặc ngưng kinh doanh cửa hàng 6 tháng/lần.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học trở lên - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Quản trị bán lẻ/Thiết kế thời trang/Tiếp thị
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý hệ thống bán lẻ
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Sử dụng thành thạo vi tinh văn phòng.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, xử lý tình huống, teamwork, chịu áp lực cao, nhạy bén trong kinh doanh và khả năng nhận thức, tập trung trí tuệ tốt.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Có sức khỏe tốt.
- Yêu thích ngành nghề chuyên môn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- Được tham gia các hoạt động gắn kết của công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2018 bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Mission
- Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.
Review VITADAIRY
Đa số nhân viên công ty toàn u30 trở lên chiếm nhiều nên môi trường không hợp mấy bạn trẻ như chúng mình đâu các bạn. (rv)