Các phòng ban đang tuyển dụng tại VITADAIRY

Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật

Việc làm VITADAIRY

Cập nhật 04/02/2025 12:10
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
Giám đốc kinh doanh kênh siêu thị - Toàn quốc (National MT Manager)
VITADAIRY 3.0★
2 đánh giá 207 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý đội ngũ bán hàng/Sales force management:

• Tạo động lực và khuyến khích đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu, sản phẩm trưng bày, tang độ phủ của sản phẩm trong khu vực/ Motivate and encourage sales team to achieve expected sales target, display product, product coverage and penetration in region

2. Quản lý nhân sự / Human resource management:

• Dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng để đạt được kết quả KPIs phân phối tốt nhất /Lead and develop sales team in region to get best performance.

• Phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch./ Develop product coverage according to overall plan.

• Luôn kiểm tra kết quả bán hàng của đội ngũ nhân viên, đi công tác trong khu vực quản lý. /Always checking sales performance, get business trip within managing region.

• Quản lý POSM để tăng nhận diện về thương hiệu của sản phẩm/ Manage POSM to increase brand awareness and product availability

• Quản lý ngân sách tài chính của khu vực theo chính sách của công ty. /Manage fiscal budget of region according to company policy

• Duy trì tinh thần nhân viên thông qua việc đồng hành cùng SM, gặp gỡ,giao tiếp và khen thưởng cho nhân viên đạt thành tích tốt / Maintain high encouragement through work-with salesman, meeting, communication and reward to who achieve good performance

• Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ bán hàng/ Establish teamwork in sales team

• Đào tạo tất cả nhân viên có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hơn và trình độ cao hơn so với các đối thủ cùng ngành khác / Determine necessarily of sales training to all sales staff so that sales force of Nabati get more professional and higher level sales skill than those of other competitors

3. Lập kế hoạch và phân tích/ Make plan and analysis :

• Phân tích tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng bán theo thùng và doanh thu bán hàng, lập kế hoạch cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng tất cả các nhân viên bán hàng đều biết rõ kế hoạch của MTM. Luôn đánh giá kết quả bán hàng để có chiến lược kinh doanh chính xác nếu cần thiết./ Analyze all factors effect to sales volume and value, make plan for sales team and make sure all sales team know-how MTM’s plan clearly. Always evaluate sales performance to take correct action if necessary.

• Theo dõi và phân tích tất cả các dữ liệu liên quan đến nhân lực, vấn đề sản phẩm, chính sách hỗ trợ ... từ đó đề xuất giải pháp và hành động./ Track and analyze all data related to manpower turnover, product issue, supporting policy...then propose creative solution and take action.

4. Quản lý bán hàng/ Sales Management

• Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động bán hàng trên thị trường nhằm tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đảm bảo nhân viên bán hàng đến viếng thăm tất cả các khách hàng nhằm đảm bảo với khách hàng Nabati là một công ty phân phối tốt và cũng là một nhà tư vấn tốt./ Manage and control all sales activities in market to make good relationship with customers and make sure salesman visit all customers. All activities aim to prove customer that Nabati is a good distribution company and a good consultant as well.

5. Báo cáo / Report :

• Đảm bảo thông tin thị trường, báo cáo quy trình và phản hồi được thực hiện đầy đủ và báo cáo đúng thời gian và chạy trơn tru, giúp tìm ra các cơ hội bán hàng mới /Market information, process report and feedback are fully implemented and reported on time and run smoothly, which help to find out new selling opportunities

• Thu thập và báo cáo dữ liệu bán hàng của đối thủ cạnh tranh kịp thời và ngay lập tức/ Collect and report competitor’s sales data timely and immediately

6. Làm việc nhóm / Teamworking:

• Đảm bảo thông tin triển khai đến nhân viên đầy đủ, rõ rang /Friendly working with sales team to make sure all information is deployed clearly

• Tạo môi trường làm việc năng động, tích cực để nhân viên có điều kiện làm việc hiệu quả nhất /Create active and positive working environment to get the most efficient working condition

7. An toàn và bảo mật/ Safety and Security:

• Thực hiện và quản lý tất cả các quy trình bảo mật theo chính sách của công ty / Implement and manage all process on safety and security according to company policy

8. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu ban giám đốc /Other tasks according to Board of Management’s requirement.

Yêu Cầu Công Việc

a. Yêu cầu về năng lực / Capability requirement:

• Có khả năng xử lý các vấn đề liên quan đến phân phối và đội ngũ bán hàng/Good solving skill all issues related to distribution and sales team

• Có khả năng lãnh đạo và hướng dẫn, dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng /Good leaders in guiding, leading and developing sales team

• Có khả năng dự đoán tốt / Good at sales forecast

• Suy nghĩ tích cực, khả năng thích ứng tốt/ Positive thinking to sales performance, good adaptability

• Tư duy linh hoạt, giao tiếp tốt với quản lý, lãnh đạo trong / ngoài công ty / Flexible thinking, good communication with managers, leaders in/out company

• Trung thực, chính trực, tuân thủ thực hiện quy tắc đạo đức kinh doanh, đạo đức chung và đặc biệt là quy định công ty / Integrity, honesty: compromise to act all actions based on ethic and company value. Follow strictly business ethic and general ethic rules

b. Yêu cầu về kỹ năng /Skills requirement:

• Ký năng vi tính : Giỏi / Computer skill: good at Ms. Office

• Kỹ năng giao tiếp : thông thạo tiếng Việt. Giỏi giao tiếp và truyền tải thông tin đến người nghe / Communication skill: fluency in writing and speaking Vietnamese. Good at communication and transferring information to listener

• Kỹ năng trình bày: trôi chảy, rõ ràng, tập trung và logic / Presentation skill: smoothly, clearly, focused and logic

• Kỹ năng làm việc nhóm: có khả năng động viên, khuyến khích, tôn trọng tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết nhằm đạt mục tiêu và hiệu quả công việc/ Teamwork skill: good at motivating, encouraging, contributing discipline and unity spirit toward goal and work performance

c. Qualification and Experience:

• Tốt nghiệp đại học liên quan đến: quản trị kinh doanh, marketing .University graduation related to: business management, marketing...

• Có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG /Experience in sales, especially in FMCG

• Am hiểu sâu về bán hàng, thương mại, nhân sự, đàm phán tốt, có khả năng phát triển mối quan hệ / Deeply knowledge in sales, trade, human resource, good negotiation, ability of develop relationship

d. Age/Gender/Personality:

• Nam hoặc Nữ từ 30 tuổi trở lên / Male/ Female from 30 years old upper

• Trung thực, tự tin. suy nghĩ và thái độ tích cực. biết quan sát, phân tích, tổ chức và điều phối công việc hiệu quả./ Honesty, self confidence. Positive thinking and attitude. Observant, analyze, organize and coordinate work efficiently.

** Benefit package:

• Net Salary: Your take-home pay after deductions.

• 13th Month Salary & KPI Bonus

• Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.

• Opportunities for professional development.

• Supportive and employee-centric work environment.

• Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.

• Travel expenses.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam

Từ khi thành lập, VitaDairy đã xác định và lựa chọn hướng đi khác biệt chính là mang đến nền tảng sức khỏe vững chắc cho người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ. Chính vì vậy, làm thế nào để các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch để có Hệ miễn dịch khỏe, điều kiện tiên quyết cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua.

Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm Sữa bột, Sữa bột pha sẵn, thực phẩm dinh dưỡng có uy tín trên thị trường Việt Nam. Với những nỗ lực phát triển vượt trội, VitaDairy là đại diện độc quyền và hiện đang là đối tác lớn nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng của các đơn vị cung cấp nguyên liệu lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ ... Đồng thời VitaDairy là đối tác duy nhất đồng hành cùng Bộ Y tế trong chuỗi hội thảo hành động miễn dịch.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển VitaDairy đang dần khẳng định vị thế trong nước và trở thành đơn vị phân phối các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với phương châm “Nghĩa Vụ Vun Bồi Sức Sống”. Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi VitaDairy tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm Sữa bột, Sữa bột pha sẵn và thực phẩm dinh dưỡng uy tín, chất lượng mang giá trị về sức khỏe, sự an tâm và luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu…

Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty có hơn 2000 CBNV có năng lực chuyên môn cao cả về trình độ và kỹ năng, có kinh nghiệm làm việc ở nhiều tổ chức uy tín và chuyên nghiệp trong đó không ít các CBNV ở vị trí quan trọng từng làm việc ở những Tập đoàn đa quốc gia. Chúng tôi hiểu rằng có được những thành công ấy không thể không kể đến sự đóng góp nỗ lực không ngừng nghỉ của cả hệ thống đội ngũ CBNV từ Bắc vào Nam. Công ty chúng tôi luôn chào mừng và tìm kiếm những ứng viên giàu năng lực, mong muốn có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài ra nhập vào đội ngũ của chúng tôi…

Chính sách bảo hiểm
  • Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động giải trí:
  • dã ngoại và du lịch cùng Công ty
  • thể thao & các hoạt động ngoài trời;
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2018 bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
 

Mission

  • Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Review VITADAIRY

3.0
2 review

10/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty lớn, hay tổ chức các buổi đào tạo, hằng năm có tổ chức hội nghị (FB)

07/07/2022
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Đa số nhân viên công ty toàn u30 trở lên chiếm nhiều nên môi trường không hợp mấy bạn trẻ như chúng mình đâu các bạn. (rv)

Những nghề phổ biến tại VITADAIRY

Bạn làm việc tại VITADAIRY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VITADAIRY

VITADAIRY

Click để đánh giá