Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ sinh thái sản phẩm và phân tích Sales data từng nhóm sản phẩm
- Khảo sát, đánh giá, đề xuất phát triển sản phẩm mới
- Thống kê, phản hồi, cải thiện chất lượng sản phẩm
- Tính giá cho sản phẩm mới
- Xin giá FOB cho các sản phẩm đang triển khai
- Hỗ trợ triển khai hoạt động kinh doanh: Báo giá, Cung cấp và quản lý thông tin sản phẩm cho CTKM, Hội nghị khách hàng, đăng ký Sở công thương, chạy quy trình OA v.v
- Giải đáp các loại vấn đề sản phẩm cho ASM, CSKH v.v
- Thu thập và nghiên cứu, phân tích thị trường: các thương hiệu chính trong ngành, định vị phân khúc, chính sách, khu vực hoạt động
- Tư vấn thông tin sản phẩm, phản hồi thông tin sản phẩm giữa Tập đoàn và Việt Nam
- Chuẩn bị và phiên dịch các PPT sản phẩm , đào tạo sản phẩm cho phòng kinh doanh, CSKH
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan tới nghiên cứu, phát triển sản phẩm, thị trường
- Trình độ ngoại ngữ: thông thạo tối thiểu 1 trong 2 ngôn ngữ dưới đây:
+ Chứng chỉ tiếng Trung: HSK5/6
+ Chứng chỉ tiếng Anh: IELTS 7.0 điểm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có tính chủ động
- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc
- Có khả năng hiểu và hành động linh hoạt để đáp ứng nhu cầu khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Với quy mô doanh số dự kiến khoảng 2 tỉ USD vào 2024 và số lượng nhân sự khoảng 1000 người, Synnex FPT sẽ cung cấp sản phẩm & dịch vụ hoàn chỉnh qua hệ thống kênh 3800 đại lý với khoảng 8000 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
1993-2003: khởi sự kinh doanh, lần lượt ra đời công ty FPT Distribution FPT Mobile, FPT Retail, FPT Elead.
2004-2014: FPT Distribution ‘lấn sân’ sang lĩnh vực thiết bị thông minh, vươn ra thị trường khu vực và thế giới.
2005-2023: thương vụ sáp nhập với Synnex Đài Loan, chuyển mình lên tầm cao mới, khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam.
Mở rộng thêm ngành hàng mới (dược, điện máy) với tham vọng gấp đôi doanh thu sau mỗi 3 năm, tương đương 2 tỷ
USD vào 2024.