Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, tài liệu kỹ thuật hồ sơ liên quan đến bộ phận kỹ thuật ngăn nắp, có hệ thống;
- Lập và duy trì các Hợp đồng kỹ thuật; hồ sơ kỹ thuật phát sinh...;
- Theo dõi, lưu trữ các Hợp đồng mua bán, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng...;
- Theo dõi tiến độ thanh toán thực hiện hợp đồng kỹ thuật (vật tư, nhân công,...) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp.
- Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp;
- Tổng hợp, theo dõi và lên kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc thực hiện dự án của phòng;
- Tiếp nhận, tổng hợp các thông tin yêu cầu dịch vụ từ Quản lý rạp và chuyển cho bộ phận liên quan tiến hành thực hiện;
- Tổng hợp lịch, chương trình làm việc, nhắc nhở các thành viên trong phòng hoàn thành công việc được giao đầy dủ chính xác và đúng tiến độ, theo đúng nội dung phân công và check list đã có;
- Thực hiện hồ sơ, chứng từ hỗ trợ cho các chuyến công tác của nhân viên kỹ thuật;
- Báo cáo cho Trưởng phòng kỹ thuật;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp Tiếng Anh, điện tử, cơ khí, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế;
- Anh văn giao tiếp cơ bản. Ưu tiên có bằng ngoại ngữ TOIEC từ 450;
- Thuần thục Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), đặc biệt lập dữ liệu báo cáo trên Excel bằng pivot table, dashboard;
- Sử dụng được phần mềm hỗ trợ quản lý dự án MS Project là lợi thế;
- Chỉ tuyển nữ, trên 20 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ; Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, ham học hỏi, cầu tiến, thân thiện;
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, chi tiết và trung thực. Không ngại làm việc ngoài giờ, ngày nghỉ, Lễ tết và đêm hôm;
- Chịu được áp lực công việc cũng như làm viêc với cường độ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẮC HÀ là công ty chuyên đầu tư, phát triển dự án nhà ở, căn hộ tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2005 với 100% vốn tự có. Vượt qua thời điểm khó khăn nhất của thị trường bất động sản , công ty hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án có qui mô lớn, hiện đại đã và đang được triển khai, tiêu biểu có thể kể đến như dự án HH2, Khu nhà ở hỗn hợp Bắc Hà Trung Văn- C14, khu nhà ở hỗn hợp Bắc Hà Phùng Khoang C37,.. với các hạng mục nhà biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao tầng và các siêu thị, showrooom..
Sau hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bắc Hà đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu, có uy tín lớn trong lĩnh vực kinh doanh phát triển nhà, đầu tư dự án, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp.
Với kinh nghiệm nhiều năm của mình trong ngành Bất Động Sản, Băc Hà tự tin sẽ mang đến cho chủ nhân của những căn hộ một tổ ấm tuyệt vời nhất.
Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và có tầm nhìn xa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo cùng với đội ngũ cộng tác viên đang làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực chuyên môn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bắc Hà đã và đang khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại; tạo dựng được sự tín nhiệm từ phía khách hàng và trở thành đối tác tin cậy đối với nhiều tổ chức, nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng đang tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển tại Việt Nam