Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1, Thu thập định kỳ các dữ liệu thị trường; nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường, Ngân hàng đối thủ về chiến lược kênh bán, cấu trúc mô hình bán hàng, trọng tâm vào kênh số
2, Đặt đề bài, xây dựng yêu cầu dưới góc độ phân phối & bán hàng cho Digital Channel, đảm bảo sự liên kết với các kênh phân phối còn lại (chi nhánh, hub, telesales) theo chiến lược đa kênh và hướng tới mục tiêu tối ưu năng suất bán hàng
3, Phối hợp với Digital Factory để thiết kế & xây dựng tính năng chi tiết cho Digital Channel
4, Quản trị & đảm bảo các thiết kế trên Digital channel được xây dựng đáp ứng yêu cầu đã đặt ra về chất lượng, tiến độ
5, Báo cáo tiến độ tới Cán bộ quản lý dự án, Phó GĐ SnD và BLĐ RB
6, Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
1, Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học vói chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý dự án, Tài chính - Ngân hàng, CNTT và các ngành liên quan khác
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng
2, Kinh nghiệm
- Tối thiểu từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm tài chính - ngân hàng, quản lý dự án,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về giải pháp số, đa kênh tích hợp
3, Kiến thức
- Biết các thông tin về tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mô hình tổng thể của MSB thông qua các phương tiện
- Am hiểu về khách hàng, nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh trong ngành tài chính-ngân hàng
- Am hiểu về sản phẩm Ngân hàng: CASA, Banca, thẻ tín dụng, trái phiếu,..
- Có hiểu biết về quy trình, chính sách sản phẩm tại MSB
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing