Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho Quản lý
- Kiểm soát công việc của bộ phận đã được quản lý cơ sở phân công
- Chuẩn bị các tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Quản lý
- Truyền đạt thông tin của Quản lý đến các bộ phận có liên quan
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/ bộ phận trực thuộc xin ý kiến trình Quản lý phê duyệt
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Quản lý và các Bộ phận trong cơ sở hoặc đối tác
- Kết hợp với kế toán và các bộ phận liên quan kiểm kê tài sản định kỳ
- Gửi báo cáo công việc của các bộ phận liên quan cho Quản lý theo tuần/tháng/Quý
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, nói giọng chuẩn, không lắp bắp, không giọng địa phương
- Thành thạo Word/Excel/Power Point
- Yêu cầu thời gian làm việc của ứng viên theo Quản lý cơ sở(không làm giờ hành chính)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND