Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận nhân sự và đảm bảo hoàn thành tiến độ các đầu việc liên quan.
+ Báo cáo hoạt động đào tạo hàng tháng của bộ phận.
+ Tiếp nhận biên bản, giấy tờ và xử lí theo quy định của công ty.
- Sắp xếp lịch và hoàn thành các thủ tục giấy tờ cho trưởng bộ phận:
+ Nhắc việc và tham gia các cuộc họp khi cần cho trưởng bộ phận.
+ Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ trưởng bộ phận trả lời mail cũng như giải quyết các công việc liên quan tới các bộ phận khác.
- Tổ chức quản lý công tác hành chính: mua sắm, theo dõi sử dụng Tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị, Chi phí văn phòng.
- Tổng hợp bảng công và chịu trách nhiệm giấy tờ thủ tục liên quan tới công lương và phúc lợi của nhân viên.
- Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng về các sự việc liên quan đến bộ phận.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Kỹ năng thu thập và tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian
- Cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.000.000 - 9.000.000 + thưởng + tăng ca => Tổng thu nhập: 9.000.000 - 12.000.000
- Thưởng service charge hàng tháng
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
- Công ty hỗ trợ đồng phục, nơi gửi xe miễn phí
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
- Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước; Tham gia BHTN 24h hàng năm.
- Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.