Mô tả công việc
-Thiết lập lịch hẹn và CSKH ( Được hỗ trợ từ ban đầu ).
- Tìm kiếm và kết nối các nguồn thông tin tuyển dụng.
- Đăng bài lên các nguồn tuyển dụng, tìm kiếm các ứng viên có tiềm năng.
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp thời gian, gửi thư mời phỏng vấn cho ứng viên.
- Học các kỹ năng đào tạo ứng viên.
- Học các kỹ năng quản lý và điều phối nhân sự.
-Tham gia thực hành phỏng vấn, báo cáo kết quả cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Thái độ làm việc tốt, có tinh thần trách nhiệm với bản thân và công việc.
+ Giao tiếp ổn, nhanh nhẹn, mong muốn được học hỏi và có định hướng phát triển trong tương lai.
+ Tham gia thực tập đầy đủ thời gian làm việc theo quy định của công ty.
+ Tuân thủ nội quy và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp.
+ Học các ngành: Quản trị kinh doanh, quản trị văn phòng, khối ngành kinh tế là một lợi thế để nâng cao kinh nghiệm, cơ hội thăng tiến,…
+ Không cần kinh nghiệm có thể làm trái ngành.
Quyền lợi được hưởng
+ Được hỗ trợ dấu mộc(đỏ tròn)xác nhận thực tập.
+ Được hỗ trợ số liệu, tài liệu để viết báo cáo thực tập.
+ Có bài mẫu củacác đề mụcđể tham khảo.
+ Hỗ trợ giấy tiếp nhận thực tập
+ Được hỗ trợlương trên Video hiệu quả +thưởng trên từng hợp đồng + trợcấp tuyển dụng.
+ Được cấp chứng chỉ của Bộ tài chính dành cho nhân viên tham gia khóa học kĩ năng tư vấn.
+ Được trải nghiệm thực tế về tư vấn cách giao kết Hợp Đồng cùng bộ phận tư vấn.
+ Sau thực tập có thể đượcxem xéttrở thành nhân viên chính thức của Công ty
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing