- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng
Mô tả Công việc 1. Quản lý kinh doanh và vận hành cơ sở: Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở. Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao. Có năng lực tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tại địa phương ngoài data công ty cấp. Có năng lực tìm kiếm và phát triển các đối tác tại địa phương. Duy trì và đảm bảo vận hành của cơ sở thông suốt và liên tục, tiết kiệm chi phí và phù hợp trong từng thời kỳ. 2. Quản lý nhân sự: Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự tại cơ sở. Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan, chủ động sắp xếp nhân sự tại cơ sở. 3. Quản lý tài chính: Quản lý tiền doanh thu, công nợ tại cơ sở. Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất. 4. Quản lý chất lượng dịch vụ: Đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại cơ sở theo quy định Công ty. Thường xuyên chăm sóc, thu thập ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. Báo cáo hoạt động định kỳ hàng tuần, hàng tháng, quý, năm. Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo. Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở. Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao. Có năng lực tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tại địa phương ngoài data công ty cấp. Có năng lực tìm kiếm và phát triển các đối tác tại địa phương. Duy trì và đảm bảo vận hành của cơ sở thông suốt và liên tục, tiết kiệm chi phí và phù hợp trong từng thời kỳ. 2. Quản lý nhân sự: Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự tại cơ sở. Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan, chủ động sắp xếp nhân sự tại cơ sở. 3. Quản lý tài chính: Quản lý tiền doanh thu, công nợ tại cơ sở. Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất. 4. Quản lý chất lượng dịch vụ: Đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại cơ sở theo quy định Công ty. Thường xuyên chăm sóc, thu thập ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. Báo cáo hoạt động định kỳ hàng tuần, hàng tháng, quý, năm. Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.Yêu Cầu Công Việc Yêu cầu Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với sản phẩm liên quan tới Spa, Clinic, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng về các dạng sản phẩm Spa, Clinic. Có tư duy nhạy bén, yêu thích đổi mới sáng tạo. Có sự ham học hỏi, nỗ lực, cầu tiến trong công việc. Đam mê kinh doanh nói chung và hoạt động bán hàng nói riêng. Có định hướng lâu dài phát triển trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Kỹ năng lên kế hoạch, phân tích và xử lý tình huống linh hoạt. Quyền lợi và đãi ngộ Tổng thu nhập 20 - 30 triệu (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn) Phụ cấp hàng tháng theo chế độ công ty. Triển vọng trở thành Sales Manager trong vòng 6 tháng Phúc lợi BHXH, BHYT theo Bộ Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức Thưởng theo kỳ: 2 lần/ năm ( tháng 6 và tháng 12)Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm