Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thâm nhập đại lý mới: xây dựng mục tiêu và kế hoạch hành động. Ký kết hợp đồng, chính sách thương mại, hỗ trợ hệ thống.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh: Thiết lập dữ liệu đại lý tiềm năng và các đối thủ cạnh tranh.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thường xuyên với đại lý: Thăm hỏi thường xuyên hoặc đột xuất
- Tiếp xúc trực tiếp/ gián tiếp với khách, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn đường bay phù hợp.
- Nhận thông tin đặt vé lẻ và đoàn của Hãng phụ trách và các hãng khác chuyển cho cán bộ chuyên trách.
- Báo giá và đàm phán giá cả, các điều kiện vé đoàn, thời hạn thanh toán và xuất vé
- Phối hợp kiểm tra khớp công nợ với kế toán, trực tiếp theo dõi thu nợ dòng tiền cá nhân
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chung về Airlines, các thuật ngữ hàng không, các tổ chức Hàng không quốc tế.
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của các hãng hàng không.
- Nhanh nhẹn, tự tin, cởi mở, thuyết phục, giao tiếp đàm phán tốt.
- Phát âm rõ ràng, không ngọng.
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo.
- Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm sức khỏe;
- Review lương thường xuyên tương xứng với hiệu quả công việc & cống hiến cho công ty;
- Thưởng vào dịp lễ, Tết theo quy định.
- Nhiều cơ hội du lịch, team building và các hoạt động khác;
- Khám sức khỏe định kỳ;
-Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6.
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing