- Lập kế hoạch nhằm tăng hiệu suất, tiết kiệm chi phí. tăng lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro trong quy trình bán hàng
- Tuân thủ nghiêm ngặt qui định của công ty về bán hàng và thu hồi công nợ
- Phối hợp với các nhà phân phối, đại lý được phân công để thúc đẩy và thúc đẩy Sell-out tới người dùng cuối.
Tương tác thường xuyên với các nhà phân phối liên quan đến việc bán hàng hàng tuần & hàng tháng, giao hàng và tình trạng hàng tồn kho
- Xây dựng kế hoạch làm việc bao gồm việc bao phủ thị trường một cách hợp lý nhằm đảm bảo việc thực hiện các mục tiêu đã đề ra.
- Thu thập, phân tích dữ liệu từ đó tổ chức và cập nhật lại kế hoạch bao phủ tổng thể.
- Nắm bắt số lượng hàng tồn kho của nhà phân phối -Đàm phán và tăng cường mối quan hệ tốt với khách hàng
-Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại- Nam, tuổi: 25 - 40
- Sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm: từ 3- 5 năm đã làm sales về mảng điều hòa or điện lạnh
Am hiểu về ngành hàng là một lợi thế
- Trung thực, nghiêm túc với công việc.
- Chịu được áp lực công việcSau thời gian thử việc:
+Ký HĐLĐ, đóng BHXH,BHYT, BHTN theo quy định của Luật.
+Các chế độ phúc lợi của Công ty: bảo hiểm sức khỏe và tai nạn, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding hè......
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing