a. Quản lý kinh doanh: ● Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên trong khu vực quản lý; ● Giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu của khu vực; ● Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ tại khu vực, đảm bảo giữ được doanh thu và sản lượng trên khách hàng hiện có; b. Quản lý vận hành ● Phân công khu vực xử lý/giao-lấy-trả hàng cho nhân viên ● Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. ● Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline); c. Quản lý nhân sự: ● Đào tạo, truyền thông, hướng dẫn định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty; ● Tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ nhân viên mới; ● Phân công & giám sát công việc/nghiệp vụ của từng vị trí; ● Định kỳ/đột xuất đến từng chi nhánh kiểm tra, ghi nhận và xử lý vi phạm quy trình/ quy định/nội quy công ty; d. Quản lý NVL, CCDC, tiền COD ● Phân công nhân viên thu/chuyển/nộp COD và kiểm tra hằng ngày theo quy trình công ty; ● Lập bảng kiểm soát và hạn mức chi phí vận hành, tiến hành tối ưu và tiết kiệm chi phí theo mục tiêu P&L. ● Quản lý việc sắp xếp, phân chia CCDC/NVL, khu vực làm việc & kho bãi khoa học, đúng tiêu chuẩn; ● Lập kế hoạch, theo dõi và đưa các phương án điều chỉnh, đề xuất dự toán về CCDC/NVL và kho bãi.Kiến thức: ● Có kiến thức liên quan đến ngành Ecommerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail/ FMCG... ● Kiến thức quản trị tài chính cơ bản Thái độ: ● Chịu được áp lực và cường độ công việc cao ● Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi (willing to learn & willing to change) ● Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống Kỹ Năng: ● Kỹ năng bán hàng (selling skills) ● Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm ● Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian ● Kỹ năng giao tiếp ● Thành thạo Excel (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Thưởng KPI (không giới hạn) - Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật. - Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thẻ khám bệnh Generali... - Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ từ các anh chị Manager/Director. - Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Tham gia các hoạt động thường niên của công ty ( TeamBuilding, tiệc...) - Và các đãi ngộ khác dành cho Cấp quản lý.