2. Tính thưởng cho kênh Ecommerce
3. Xứ lý các chương trình khuyến mại
4. Theo dõi, báo cáo sử dụng ngân sách, quỹ và cảnh báo khi vượt định mức
5. Xử lý dữ liệu từ sàn, kết hợp với các phòng ban (kế toán, kinh doanh) để check dữ liệu, đối chiếu và tổng kết các chương trình khuyến mại, xử lý các vướng mắc đơn giản.
6. Tổng hợp Sale forecast, tạo báo cáo kiểm soát hàng hóa, phụ trách điều chuyển phần hàng hóa bán cho kênh.
7. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Tài Chính-Kế toán, Quản trị nhân lực, văn phòng, Quản trị kinh doanh
3. Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
4. Kiến thức:
- Hiểu biết về ngành hàng gia dụng (Ưu tiên), kênh phân phối.
- Nắm được các khái niệm tài chính, kinh doanh cơ bản.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, internet, Outlook)
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt
- Khả năng sắp xếp, theo dõi, giám sát vấn đề tốt
- Giao tiếp, tương tác tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 21 - 35.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (BHXH, du lịch, sinh nhật, ...)
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động,
có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing