Mô tả Công việc Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng... Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn. Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách. Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp. Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi. Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng. Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công. Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp. Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng... Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn. Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách. Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp. Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi. Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng. Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công. Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương Có Kinh nghiệm Sale Xúc xích (Bắt buộc) Kỹ năng xây dựng và phát triển kênh phân phối, Kỹ năng bán hàng/ CSKH Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc tương đươngLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm