1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh đến nhân viên thuộc quyền quản lý (kế hoạch bán hàng năm, kế hoạch bán hàng từng dự án, triển khai các hoạt động marketing cho đội nhóm theo dự án, v.v.) 2. Bổ sung thông tin thị trường, phân tích dự án, hỗ trợ xây dựng các công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng theo từng chiến dịch, dự án 3. Giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên, giám sát việc thực thi các chính sách, quy định của Công ty 4. Báo cáo, tổng hợp kết quả hoạt động kinh doanh cho quản lý cấp trên 5. Tham gia các buổi họp, sinh hoạt chung của công ty, các buổi huấn luyện 6. Đảm bảo KPI bán hàng cá nhân và của đội / nhóm 7. Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp Đại học / Sau đại học (kỳ vọng); Trung cấp (tối thiểu) - Có kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, bán hàng, nhân sự
- Kỹ năng liên kết và hoạt động theo đội nhóm
- Tối thiểu một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
Quyền lợi được hưởng
1. Xét tăng lương hằng năm
2. BHXH, BHYT, thưởng, teambuildings, phép năm. 3. Phúc lợi khác theo quy định của công ty
4. Môi trường làm việc : Trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực, dân chủ trong việc thẳng thắn góp ý với cấp quản lý trên tinh thần tôn trọng và cái tiến hiệu quả công việc.