Mô tả công việc
A. Phụ Trách Phát Triển Khách Hàng Kênh Truyền Thống ( Nhóm Dược OTC/ ETC )
- Phụ trách tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng (Nhà Thuốc, Nhà phân phối , Đại lý dược mỹ phẩm ) để góp phần tăng trưởng kinh doanh.
- Tư vấn và hỗ trợ xúc tiến các hoạt động tìm kiếm – phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm thay thế hay bổ sung khách hàng mới khu vực khi khách hàng hiện tại không hợp tác hay không đạt mục tiêu kinh doanh .
B. Điều Phối Và Chăm Sóc Khách Hàng
- Phụ trách xúc tiến kinh doanh, hỗ trợ khách hàng đang hợp tác phát triển thị trường.
- Phụ trách soạn thảo hợp đồng, các văn bản kinh doanh, các chương trình tiếp thị đến khách hàng
- Phụ trách điều phối lên đơn hàng- theo dõi xuất giao hàng – quản lý và kiểm soát công nợ khách hàng.
- Phụ trách cung cấp tài liệu, chứng từ và các yêu cầu khác cho khách hàng khi họ yêu cần phù hợp với chủ trương kinh doanh công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ. Tốt nghiệp từ Cao Đẳng Dược/Thương Mại/ QTKD..
- Nam/Nữ từ 22 tuổi đến 42 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược / Kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên
- Giao tiếp tốt trong bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc: telesales, hay gặp gỡ trực tiếp.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế
- Kỹ năng làm việc độc lập hay đội nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm cơ bản (10-12 triệu) + Thu nhập KPI/ Tháng trung bình từ 10 triệu đến 18 triệu đồng (Tùy theo năng lực , thu nhập kinh doanh là không giới hạn).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH - BHYT... khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt – tăng thêm thu nhập.
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 : 8 tiếng/ngày.
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing