Mô tả công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Digital tổng thể, các chương trình truyền thông, promotion theo kế hoạch cấp trên.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook, SEO web). Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Chiến Lược Quảng Cáo: Xử lý được tài khoản quảng cáo đa kênh (Chuyên Google Ads và Facebook Ads). Phát triển và thực thi chiến lược quảng cáo trên nền tảng Facebook, Google, bao gồm quản lý chiến dịch, lập ngân sách, và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu suất cao nhất.
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động SEO, Google Adwords và các hình thức chạy Ads khác.
- Liên tục cập nhật insight khách hàng tiềm năng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing. Thực hiện nghiên cứu, nắm bắt insight khách hàng mục tiêu về việc theo dõi các nội dung kỹ thuật số, phân tích đối thủ, xu hướng thị trường để phát triển các nội dung phù hợp cho thị trường.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Social Media, Email Marketing, Mobile Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Lập kế hoạch, hỗ trợ lên nội dung, chiến dịch và hình ảnh quảng cáo hấp dẫn để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra và phù hợp với nhận diện thương hiệu và mục tiêu tiếp thị
- Tham gia Setup hệ thống kênh phục vụ Digital Marketing (Websites, Landing, Microsites,...
- Phối hợp chặt chẽ với team để tạo ra hình ảnh và nội dung đa phương tiện chất lượng cao cho các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả.
- Hiểu biết về sàn thương mại điện tử và phối hợp cùng team lên các chiến dịch đẩy mạnh
- Đo lường và phân tích số liệu hiệu suất chiến dịch và cung cấp thông tin chi tiết để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo, tăng hiệu suất ROI và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về các xu hướng của ngành, các thay đổi về thuật toán và các phương pháp hay nhất trong chiến lược quảng cáo kỹ thuật số để triển khai các chiến lược đổi mới và duy trì lợi thế cạnh tranh.
- Chuẩn bị và gửi báo cáo hàng tuần và hàng tháng về KPI, số liệu chiến dịch và dữ liệu liên quan khác để theo dõi tiến độ và đo lường hiệu quả của các chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí Digital Marketing ít nhất 2 trong 3 nền tảng (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads...)
- Lên kế hoạch chạy quảng cáo Marketing, phân tích, đánh giá số liệu Marketing, kỹ năng tối ưu hóa quảng cáo, định hướng công việc để triển khai
- Có kiến thức về Marketing, ADS, SEO, Google Analytics, webmaster Tool, … và các ứng dụng tin học văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu và khả năng diễn giải dữ liệu để thúc đẩy việc ra quyết định chiến lược và tối ưu hóa chiến dịch.
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc độc lập/nhóm và hợp tác trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, thẩm mỹ tốt
- Kỹ năng nghe và nói tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có Laptop riêng.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp công minh, được tạo điều kiện để từng thành viên có thể tự do phát triển.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia các quyền lợi cơ bản của người lao động theo luật và quy định công ty.
- Được xét tăng lương theo định kỳ.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài tổ chức.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ, tết, hiếu hỷ, 12 ngày phép/năm,… đầy đủ Theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các hoạt động team building, vui chơi giải trí hàng năm cùng công ty.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước như: BHXH, BHTN, BHYT,...
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)