Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch Chạy quảng cáo và triển khai quảng cáo
Triển khai tối ưu SEO đa nền tảng
Tổng hợp: Xây dựng dữ liệu khách hàng tệp sau quảng cáo và thu hút tự nhiên
Cập nhật và nâng cấp nền tảng kênh Truyền thông Online
Khảo sát thị trường và Cập nhật so sánh thông tin cạnh tranh từ thị trường với sản phẩm chủ lực
Phối hợp thực hiện các công việc khác của phòng Marketing như tổ chức sự kiện,...theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học ngành Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan
- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Thương mại điện tử và Phân tích số liệu nền tảng.
- Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành Marketing, Digital Marketing.
- Vi tính: Sử dụng vi tính văn phòng căn bản: Word, Excel, PowerPoint,...
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm hoạt động Marketing, trong đó có 3 năm về Digital Marketing tổng hợp, Thương mại điện tử.
- Kiến thức: Lĩnh vực Marketing Online, Công cụ Digital, Nền tảng quảng cáo, nền tảng tìm kiếm Google, Cốc Cốc, Bing, Nền tảng Data,…
- Kỹ năng:
- Sử dụng tốt các công cụ Nghiên cứu từ khóa, traffic: KW search, Similarweb,… Google Analytic, Search Console,…
- Sử dụng thành thạo nền tảng quảng cáo Google Ads, Youtube Ads, Facebook Ads,…
- Sử dụng tốt MC Word, Excel, Powerpoint, Google Drive,…
- Có kỹ năng tốt phân tích được xu hướng hành vị người dùng dựa trên các chỉ số đo lường cơ bản từ nền tảng cung cấp.
- Có kỹ năng tốt, thích ứng tốt khi sử dụng các nền tảng Công cụ Digital khác nhau.
- Quản lý các dữ liệu báo cáo về số liệu Marketing tốt, để dễ dàng tìm kiếm và phân tích đánh giá.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)