Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản trị các website, fanpage, Facebook Group, YouTube, Zalo, TikTok của Tập đoàn, các công ty thành viên được phân công và các dự án bất động sản của Tập đoàn đang bán hàng.
- Đề xuất các ý tưởng mới giúp tăng trưởng hoạt động digital marketing của Tập đoàn.
- Xây dựng, điều phối và triển khai kế hoạch digital marketing cho các dự án bất động sản của Tập đoàn BRG.
- Phụ trách tìm kiếm, đàm phán với các digital agencies để triển khai các chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, làm việc với các bên liên quan để xác định nhu cầu và mục đích của website mới, từ đó đề xuất định hướng phát triển và giám sát nhà cung cấp thực hiện lập trình website.
- Đề xuất các kế hoạch digital marketing.
- Triển khai email marketing.
- Đề xuất và thực hiện kế hoạch SEO cho các website của Tập đoàn.
- Cập nhật các loại hình digital marketing mới và các xu hướng thiết kế quảng cáo trên mạng xã hội.
- Thực hiện việc dựng video (phối hợp xây dựng nội dung, cắt nối hình ảnh/clip theo kịch bản, ghép phụ đề, làm hiệu ứng đơn giản, âm thanh, nhạc nền, v.v.) cho các sản phẩm của Tập đoàn và các dự án bất động sản.
- Kiểm soát quá trình quảng cáo trên các kênh, giám sát nhà cung cấp thực hiện theo đúng định hướng chiến lược và báo cáo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo hiệu quả marketing chung của Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, CNTT
- Có tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại các đơn vị có cùng quy mô hoặc Công ty lĩnh vực Bất động sản.
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: Cạnh tranh
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)