Mô tả công việc
• Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
• Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng trên các hành trình để xác định các chỉ số trọng yếu tác động đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, giám sát đánh giá sự biến động các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng, áp dụng tư duy thiết kế trong thiết kế trải nghiệm khách hàng.
• Đề xuất giải pháp và kiểm soát tiến độ triển khai các sáng kiến trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:
• Đầu mối nghiên cứu phân tích, đề xuất cải tiến quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
• Nghiên cứu và đề xuất với Lãnh đạo phòng QLCL áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại phù hợp với từng loại hình nghiệp vụ, theo từng đơn vị.
• Đề xuất triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến liên tục, toàn hàng.
• Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, đề xuất cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến nhằm đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, định hướng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng định hướng, kế hoạch khung nhằm quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng của VietinBank.
• Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản quy định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Định kỳ rà soát sửa đổi/bổ sung để phù hợp với thực tiễn vận hành.
4. Triển khai hoạt động đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ:
• Đề xuất triển khai/phối hợp xây dựng hệ thống, công cụ đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Triển khai các hoạt động đánh giá giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sự hài lòng khách hàng.
• Đề xuất xây dựng Dashboard quản lý, theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ toàn hàng, khu vực, chi nhánh.
5. Công việc khác.
• Theo phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Quản lý chất lượng/Tiếp thị và nghiên cứu thị trường
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng tiếng Anh
• Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
2. Kiến thức chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng về phương pháp, công cụ, cách thức quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành Tài chính Ngân hàng
• Có khả năng nghiên cứu khách hàng (Nghiên cứu định tính, định lượng, Phân tích hành vi, kỳ vọng của KH), xây dựng chân dung và hành trình khách hàng (Persona Mapping, Journey Mapping)
• Có tư duy thiết kế (Design-Thinking), Thiết kế Lấy con người làm trung tâm (Human-Centered Design)
3. Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ/Quản trị trải nghiệm khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án chất lượng dịch vụ/Trải nghiệm khách hàng trên phạm vi lớn.
• Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có khả năng tổng hợp, phân tích và đề xuất các vấn đề nổi cộm trong một số lĩnh vực cụ thể của NHCT.
4. Kỹ năng/Khả năng:
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; kỹ năng quản lý công việc; kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;
• Có khả năng làm việc chủ động, dưới áp lực cao; khả năng thuyết trình/diễn đạt; khả năng trao đổi, thuyết phục;
• Kỹ năng phối hợp với các Phòng/Ban/Chi nhánh để triển khai thực hiện công việc tốt.
5. Yêu cầu khác: Không
Quyền lợi được hưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BIM phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế. Đồng thời, trong các lĩnh vực Năng Lượng Tái Tạo, Nông Nghiệp Thực Phẩm, BIM Group bắt tay với những đối tác danh tiếng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tạo ra những dự án năng lượng tầm cỡ khu vực, những sản phẩm sạch chất lượng cao, cải thiện môi trường sống. Khẳng định mục tiêu chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, BIM Group phát triển chuỗi câu lạc bộ thể thao cao cấp trên khắp cả nước với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, từ đó tạo nên một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ giá trị sống ưu tú, lành mạnh và khỏe mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động tập thể : Các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm hoạt động văn nghệ...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập BIM Group
- Năm 1997, Khách sạn Halong Plaza đi vào hoạt động
- Năm 2001, Khu nuôi tôm Minh Thành đi vào hoạt động
- Năm 2003, Khánh thành đường bao biển Hùng Thắng (đường Hoàng Quốc Việt)
- Năm 2004, Khu nuôi tôm Đồng Hòa đi vào hoạt động
- Năm 2005, Trung tâm đầu tư và Phát triển nguồn giống tại đảo Phú Quốc đi vào hoạt động
- Năm 2007, Nhà máy chế biến thủy sản Tắc Cậu đi vào hoạt động
- Năm 2008, Khai trương khu căn hộ cho thuê Fraser Suites và Trung tâm thương mại Syrena tại Hà Nội. Khu nuôi hàu Vân Đồn đi vào hoạt động
- Năm 2009, Trở thành cổ đông chi phối của CTCP Muối Ninh Thuận - NISACO. Khu đồng muối Quán Thẻ đi vào hoạt động. Hệ thống trung tâm Giáo trí TiniWorld đi vào hoạt động
- Năm 2010, Hệ thống CLB Sức khỏe Elite Fitness đi vào hoạt động. Khai trương chuỗi nhà hàng Zpizza
- Năm 2011, Du thuyền Syrena đi vào hoạt động
- Năm 2013, Khai trương Tổ hợp Thương mại & Giải trí Halong Marine Plaza. Khai trương Chung cư Green Bay Towers. Mua lại Công ty Đồ chơi Phương Nga
- Năm 2014, Hoàn thiện nhà liền kề San Hô (Coral Bay Halong). Hoàn thiện dự án dựng Chung cư Ánh Dương (Sunrise Apartments Halong)
- Năm 2015, Ra mắt dự án Royal Lotus Halong Resort & Villas. Phát triển cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Hạ Long - Green Bay Village. Ký hợp tác với IHG để phát triển 2 dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và hạng mục khách sạn - căn hộ dịch vụ dưới thương hiệu Holiday Inn Hotel & Suites tại Viêng Chăn - Lào
- Năm 2016, Khai trương dự án Little Vietnam. Khởi công chung cư Green Bay Premium. Ra mắt dự án Biệt thự Ngọc trai (Pearl Villas). Phát triển khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina. Ra mắt InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Ra mắt dự án Phu Quoc WaterFront
- Năm 2017, Ra mắt dự án Citadines Marina Halong do The Ascott Limited quản lý & vận hành. Ra mắt chung cư Green Bay Garden. Công bố phát triển dự án Aeon Mall Hà Đông. Khởi công dự án Regent Phu Quoc. Giới thiệu Sailing Club Phu Quoc. Khai trương khách sạn Crown Plaza Vientiane thuộc tổ hợp TTTM & Văn phòng cho thuê cao cấp Royal Square - Lào
- Năm 2018, Tái cấu trúc tập đoàn, thành lập thương hiệu BIM Land và BIM Energy. Khởi công dự án cụm nhà máy điện mặt trời BIM 1-2-3 có công suất lên tới hơn 300mw, lớn nhất Đông Nam Á. Ký kết hợp tác dự án Park Hyatt Phu Quoc và Grand Bay Halong. Ra mắt dự án Halong Marina Square; Phu Quoc Marina Square & Sailing Club Villas Phu Quoc. Ra mắt Quảng trường biển Phu Quoc Marina. Tổ hợp vui chơi giải trí Sailing Club Phu Quoc đi vào hoạt động. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đi vào hoạt động
- Năm 2019, Ra mắt Quảng trường biển Halong Marina. Ra mắt dự án Palm Garden Shop Villas Phu Quoc. Ra mắt Grand Bay Ha Long Residences. BIM Group ký kết thỏa thuận với Samsung C&T, phát triển dự án công viên nước Phu Quoc Marina. BIM Land và Tập đoàn Hyatt ký kết hợp tác triển khai Park Hyatt Phu Quoc. Khánh thành cụm nhà máy điện mặt trời BIM tại Ninh Thuận
- Năm 2020 - 2021, Ra mắt biệt thự mẫu dự án Park Hyatt Phu Quoc. Ra mắt dự án nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Residences Halong Bay. Ra mắt các dự án Aqua City Ha Long, Park Hyatt Phu Quoc. Ra mắt dự án Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay. Ra mắt dự án Horizon Bay. Hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động Regent Phu Quoc và Citadines Marina Halong. Khánh thành Nhà máy Điện Gió BIM công suất 88MW tại Ninh Thuận
Mission
Lấy Tri thức và Trí tuệ làm nền tảng, sứ mệnh của BIM Group là kiến tạo những tổ hợp kinh tế và công trình theo tiêu chuẩn khắt khe của các đối tác quốc tế, phát triển sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, tốt cho môi trường sống, góp phần nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng.
Review TẬP ĐOÀN BIM
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách kém, áp lực công việc cao (ID)
Môi trường làm việc thoải mái và năng động, cấp quản lý biết lắng nghe, chuyên nghiệp (ID)
Môi trường thuận lợi, áp lực công việc không cao, công ty cung cấp bữa ăn sáng và trưa (ID)