Mô tả công việc
· Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
To perform check-in and check-out procedures.
· Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
· Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
· Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
· Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
· Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
· Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
· Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.
To check, follow up revenue from phone, adjust when needed.
· Quản lý két an toàn.
To keep strongbox safe.
Yêu cầu công việc
· Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree in Hotel Profession.
· Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
Experience in field of Customer Service or Reception.
· Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
· Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
· Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đóng BHXH đầy đủ, có xe đưa đón đi làm, nhà ở và cơm với nhân viên ở xa/ Competitive salary, professional working environment, full social insurance coverage, company shuttle bus service, accommodation, and meals provided for employees from distant locations.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BNA bao gồm các thành viên như sau: Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Bắc, Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Nam, Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Trung, Công ty TNHH Á Long, Công ty CP sản xuất bao bì Tây Đô, Công ty CP dược phẩm Hoa Việt, Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Việt Nam, Công ty CP Đầu Tư Homeconstruct.
Tập đoàn đầu tư BNA GROUP tiền thân là Bảo Ngọc và Á Long hoạt động trong lĩnh vực SX ngành thực phẩm và ngành công nghiệp phụ trợ, mã chứng khoán là BNA. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia. và sứ mệnh là Khai phá tiềm năng của con người, lợi thế của Quốc Gia, Vùng Miền để đầu tư tạo giá trị gia tăng cho cổ đông, cộng đồng và xã hội. Đến nay chúng tôi đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực tiềm năng với hàng chục công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như : Bất động sản công nghiệp, Nông sản thực phẩm, Dược phẩm, mũ bảo hiểm, bao bì…. Với mục tiêu phát triển nhanh nhưng bền vững, chúng tôi đang cần chiêu mộ các ứng viên có đủ tâm, tầm và phù hợp để hiện thực hoá mục tiêu, chiến lược của tập đoàn.