Mục tiêu:
Đạt được các mục tiêu về doanh số hoặc sản lượng của khu vực thông qua việc quản lý Nhà phân phối, đội ngũ nhân viên bán hàng và thúc đẩy thực thi trên thị trường.
Responsibilities
Trách nhiệm:
- Đạt sản lượng / doanh số được giao:
- Quản lý tốt sản lượng mua vào, bán ra.
- Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing theo đúng nội dung và trong ngân sách được phân bổ.
- Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới.
- Quản trị Nhà Phân phối (NPP)
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.
- Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho quản lý khu vực.
- Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển kinh doanh
- Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các chương trình bán hàng cho NPP.
- Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.
- Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường,
- Đảm bảo NPP quản lý TOT theo quy định của công ty.
- Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.
- Phân tích P&L của NPP và đưa ra hành động cải thiện.
- Thực thi trên thị trường
- Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa
- Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng theo quy định của công ty.
- Triển khai, giám sát lắp đặt TOT, POSM hiệu quả và thực thi trưng bày đúng chuẩn.
- Đảm bảo DCR thực thi ghi chép báo cáo theo đúng form của TU.
- Tổng hợp thông tin về thị trường/ đối thủ cho cấp quản lý.
- Quản lý khách hàng
- Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.
- Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
- Huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (DCR)
- Hỗ trợ tuyển dụng DCR theo quy trình.
- Huấn luyện và phát triển kỹ năng DCR thông qua công cụ TU (work with, one with one, họp nhóm, …)
- Lập kế hoạch chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện cho các mục tiêu tháng cho DCR một cách hợp lý và đánh giá việc thực hiện.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng huấn luyện bán hàng
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng phân tích cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tin học văn phòng cơ bản (MS Word, Excel).
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BNA bao gồm các thành viên như sau: Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Bắc, Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Nam, Công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc Miền Trung, Công ty TNHH Á Long, Công ty CP sản xuất bao bì Tây Đô, Công ty CP dược phẩm Hoa Việt, Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Việt Nam, Công ty CP Đầu Tư Homeconstruct.
Tập đoàn đầu tư BNA GROUP tiền thân là Bảo Ngọc và Á Long hoạt động trong lĩnh vực SX ngành thực phẩm và ngành công nghiệp phụ trợ, mã chứng khoán là BNA. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành, đa quốc gia. và sứ mệnh là Khai phá tiềm năng của con người, lợi thế của Quốc Gia, Vùng Miền để đầu tư tạo giá trị gia tăng cho cổ đông, cộng đồng và xã hội. Đến nay chúng tôi đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực tiềm năng với hàng chục công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như : Bất động sản công nghiệp, Nông sản thực phẩm, Dược phẩm, mũ bảo hiểm, bao bì…. Với mục tiêu phát triển nhanh nhưng bền vững, chúng tôi đang cần chiêu mộ các ứng viên có đủ tâm, tầm và phù hợp để hiện thực hoá mục tiêu, chiến lược của tập đoàn.