NOVALAND GROUP CORP ★ 2.8

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NOVALAND GROUP CORP

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm NOVALAND GROUP CORP

Cập nhật 21/11/2025 23:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa Novaland
[HCM] Trưởng Phòng Thanh Tra Chất Lượng Dịch Vụ
NOVALAND GROUP CORP 2.8★
39 đánh giá 402 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động liên quan công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các khách sạn và resort

- Lên kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn, và ngân sách cho phòng trong công tác đánh giá và kiểm soát phòng ngừa các rủi ro.

- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.

- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để tổ chức định kỳ kiểm tra tại các khách sạn và resort

- Chủ động đưa ra các kế hoạch, phương án kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá chất lượng dịch vụ, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung.

- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các Tiêu chuẩn Dịch vụ và các quy trình làm việc (SOP) tại các khách sạn và resort

Nhiệm vụ 2: Xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy trình kiểm soát nội bộ

- Lập kế hoạch, xây dựng checklist và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.

- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.

- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính của cơ sở.

Nhiệm vụ 3: Báo Cáo

- Lập báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và vận hành định kỳ theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.

- Phân tích báo cáo và đề xuất phương án xử lý, kiến nghị đến Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ.

- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai.

- Phối hợp với các cơ sở đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ; kiểm soát hiệu quả thực hiện.

Nhiệm vụ 4: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.

- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.

- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức về vận hành khách sạn, vui chơi giải trí, du lịch, F&B...
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm mảng F&B ở vai trò Quản lý
  • Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
  • Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
  • Kỹ năng trình bày tốt;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh;
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa Novaland
NOVALAND GROUP CORP Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
313B-315 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày 18/09/1992, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (tiền thân Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn) được thành lập. Tập đoàn Nova hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007, công ty tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn: Tập đoàn Anova và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Novaland. Cổ phiếu của Công ty đã chính thức giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh kể từ ngày 28/12/2016 với mã chứng khoán NVL.

Trên hành trình gần 30 năm qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland) đã trở thành một Tập đoàn bất động sản đẳng cấp quốc tế, vị thế cao, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng. Bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu của mình, Novaland trở thành Nhà đầu tư - Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,... tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, công ty còn không ngừng phát triển dự án, không chỉ ở những mét vuông xây dựng mà còn góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care
  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo Luật quy định
  • Khám sức khỏe định kỳ;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong hệ sinh thái của Novagroup
  • Year End Party
  • CLB Thể thao (Tennis, Cầu lông, Bóng đá,...)
  • Hội thao quy mô lớn
  • Chương trình trải nghiệm
  • Tham quan dự án, hoạt động cộng đồng,..

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Thành lập Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, hóa chất, thức ăn gia súc và nguyên liệu dược 
  • Năm 2007, Thành lập Tập đoàn Nova bao gồm 2 lĩnh vực chính: (1) xây dựng chuỗi giá trị cung cấp thực phẩm an toàn và (2) kinh doanh BĐS
  • Năm 2009, Tập đoàn Novaland chính thức khởi công Dự án khu dân cư phức hợp Sunrise City, Quận 7 và tăng VĐL lên 1.200 tỷ đồng
  • Tháng 7/2011, Công ty chính thức khởi công Dự án Tropic Garden, Quận 2
  • Tháng 7/2012, Công ty chính thức bàn giao Dự án Sunrise City, Quận 7 - Khu South cho khách hàng
  • Năm 2013, Công ty công bố thêm 2 Dự án mới là The Prince Residence, Quận Phú Nhuận và Lexington Residence, Quận 2
  • Năm 2014: Đẩy mạnh hoạt động Mua bán và Sáp nhập (M&A) với 7 Dự án: Việc sáp nhập và phát triển hàng loạt các Dự án ở những vị trí trọng yếu trên địa bàn TP HCM đã đưa Tập đoàn Novaland trở thành một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu tại TP HCM.
  • Năm 2015, Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Novaland vô cùng sôi động thông qua việc mở bán nhiều Dự án mới

Mission

  • Kiến tạo cộng đồng
  • Xây dựng điểm đến
  • Vun đắp niềm vui

 

 


Review NOVALAND GROUP CORP

2.8
39 review

Review Highlights

Cập nhật 08/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết (85 reviews) 
  • Có ngân sách cao cho việc đào tạo, chính sách phúc lợi nhân viên tốt (129 reviews) 
  • Con đường sự nghiệp linh hoạt, phù hợp với từng cá nhân (137 reviews) 
  • Tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược rõ ràng (119 reviews) 
  • Nhiều cơ hội để học hỏi, phát triển bản thân (103 reviews) 

Nhược điểm

  • Quy trình làm việc rườm rà, tiến độ nộp hồ sơ phức tạp (134 reviews)  
  • Dù ngân sách có sẵn nhưng ban quản lý cấp cao hay thay đổi, giải ngân chậm (128 reviews) 
  • Công việc vất vả, chưa có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống (293 reviews)  
  • Cần thường xuyên đi công tác (120 reviews) 
  • Quản lý dòng thời gian, giấy phép phần mềm bị giới hạn (149 reviews) 

07/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty kiểu “gia đình” nhưng thiếu minh bạch

07/09/2025
Quản Lý Nhà Hàng tại Hồ Chí Minh

Công ty không đóng thuế thu nhập cá nhân cho nhân sự

21/03/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc nhiều áp lực, họp hành liên tục, quy định chồng chéo

Những nghề phổ biến tại NOVALAND GROUP CORP

Bạn làm việc tại NOVALAND GROUP CORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NOVALAND GROUP CORP

NOVALAND GROUP CORP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo