Mô tả công việc
Hỗ trợ thực hiện các bản tin, phóng sự của phòng.
Hỗ trợ triển khai các chương trình, sự kiện của doanh nghiệp.
Hỗ trợ cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ.
Yêu cầu công việc
Background: Là sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học thuộc chuyên ngành báo chí, marketing hoặc chuyên ngành liên quan đến truyền thông.
Thời gian làm việc: Ưu tiên làm việc fulltime hoặc tối thiểu 6 buổi/1 tuần.
Ưu tiên các bạn làm ban truyền thông trong CLB ở đại học
Có khả năng thiết kế, chụp ảnh, chỉnh sửa video
Yêu thích việc kết nối con người.
Đã từng tham gia vận hành các hoạt động sự kiện lớn của các trường đại học.
Nhanh nhẹn, năng động và có tinh thần lăn xả.
Quyền lợi
Trợ cấp thực tập 2.000.000- 3.000.000đ/tháng (parttime/fulltime)
Môi trường cởi mở, đề cao tinh thần học hỏi và sẵn sàng trao quyền cho các cá nhân có tinh thần đón nhận thử thách.
Đóng tất cả các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH...) theo quy định nhà nước khi là nhân viên chính thức
Được định hướng và hỗ trợ trở thành nhân viên chính thức.
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về chuyên môn và kỹ năng mềm tại công ty
Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ như: đá bóng, cầu lông,.....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam