Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
– Phụ trách công việc kinh doanh cho các mặt hàng hóa chất và dầu nhờn bôi trơn công nghiệp [cả 2 chiều: nhập khẩu sản phẩm từ nước ngoài và tiêu thụ tại thị trường nội địa Việt Nam, và xuất khẩu sản phẩm từ Việt Nam sang nước ngoài]. Tổng quan như sau:
+ Tìm kiếm và chào hàng cho nguồn khách hàng tiềm năng của mặt hàng hóa chất & dầu bôi trơn công nghiệp tại Việt Nam
+ Chăm sóc và bán hàng cho nguồn khách hàng sẵn có
+ Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu, và doanh thu đề ra
+ Thăm quan thực địa, và công tác đến văn phòng khách hàng và nhà máy của nhà cung cấp nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu
+ Quản lý đơn hàng, hợp đồng, giá thành, số lượng, theo dõi quá trình giao hàng,…
+ Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu)
– Tăng lương: 1 lần/năm (tuỳ theo tình hình bunsiness)
– Thưởng: 1 lần hoặc 2 lần/năm (tùy theo tình hình bunsiness)
– Bảo hiểm: Đóng góp Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế (Nhân viên chính thức), Bảo hiểm tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
– Tiếng Anh: cao cấp
– Kinh nghiệm sales: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm, chuyên sales mặt hàng hóa chất, dầu nhờn công nghiệp
– Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý
– Nam hoặc Nữ, khoảng 40 tuổi (hoặc có thể xem xét phỏng vấn nếu ứng viên >40 tuổi, nhưng tiềm năng)
– Bằng cấp: Đại học trở lên (ưu tiên ngành Hóa chất công nghiệp, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ..)
– Có thể đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 37 - 42
- Lương: 40 Tr - 55 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam