Việc làm Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀN MỸ VIỆT NAM
Trưởng Phòng Marketing (Làm Việc Tại Thanh Xuân)
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
4.2
8 đánh giá 44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 22 Nguyễn Lân, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành đội ngũ nhân sự Phòng Marketing.

- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing theo tháng/quý/năm cho các sản phẩm, dự án của công ty.

- Đánh giá, thúc đẩy và cải tiến các hoạt động Marketing nhằm xây dựng thương hiệu của công ty ngày một phát triển.

- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thương hiệu của công ty đến khách hàng, đối tác, nội bộ.

- Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của công ty phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.

- Sáng tạo, đề xuất ý tưởng các chương trình hỗ trợ bán hàng dự án, ý tưởng và kế hoạch quảng bá thương hiệu của công ty.

- Tổng hợp và quản lý ngân sách Marketing các dự án hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.

- Lập kế hoạch và triển khai sự kiện bán hàng dự án/quảng bá thương hiệu; thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả sau sự kiện, chương trình truyền thông - quảng bá dự án.

- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện offline của công ty.

- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, banner website, standee, leftlet, brochure quảng cáo,….

- Lên kế hoạch quảng cáo chạy Ads: Facebook, Google, Tiktok, Instargram….

- Biết nghiên cứu sản phẩm, phân tích, phát triển thị trường.

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nữ - tuổi từ 27-35

- Ít nhất có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm về Marketing ngành y tế, nha khoa là một lợi thế.

- Tin học văn phòng: Thành thạo Excel, word, powerpoint, PTS …

- Tư duy sáng tạo, có chiến lược,hệ thống

- Giao tiếp tiếng Anh tốt

- Trách nhiệm cao, chủ động và sáng tạo trong công việc

Thời gian làm việc:

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết thứ 7

Sáng: 8h00 – 12h00; chiều: 13h30 – 17h30

- Nghỉ 1 ngày/tuần

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực (từ 18– 25 triệu)

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.

- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN

- Các quyền lợi phúc lợi khác theo quy định công ty.

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀN MỸ VIỆT NAM
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 357 đường Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ – hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, đang tập trung nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu, đầu tư thêm các cơ sở mới, nhằm đáp ứng nhu cầu chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀN MỸ VIỆT NAM đang đẩy mạnh đầu tư hàng loạt thiết bị y tế hiện đại tại 14 bệnh viện và 7 phòng khám nhằm hỗ trợ chẩn đoán và nâng cao năng lực phẫu thuật trong một số chuyên khoa (bao gồm mạch máu, tim mạch, thần kinh, Ung thư và chỉnh hình).

Vào giữa tháng 4.2024, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn – thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai tại khu vực Đông Nam Á đưa vào vận hành hệ thống cộng hưởng từ công nghệ cao kết hợp trí tuệ nhân tạo 3.0 Tesla SIGNA™ Hero của GE HealthCare (Hoa Kỳ).

 

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Bạn làm việc tại Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Click để đánh giá