Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sale Admin
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Mô tả công việc
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên đến sản phẩm.
- Cập nhật các giao dịch liên quan đến phần mềm quản lý bất động sản Landsoft.
- Soạn thảo chính sách bán hàng, bảng giá theo yêu cầu của quản lý.
- Soạn thảo thông báo gửi đối tác, khách hàng.
- Soạn thảo các tờ trình khi có yêu cầu, hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận Kinh doanh.
- Làm các đề nghị thanh toán khi có phát sinh chi phí.
- Lập phiếu cọc, giữ chỗ và các chứng từ liên quan khi phát sinh giao dịch.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chính sách bán hàng.
- Hỗ trợ hoàn thành hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao.
- Lập các báo cáo về giỏ hàng và tình hình vay ngân hàng theo tuần, tháng....
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/tài liệu.
- Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo.
- Cập nhật các giao dịch liên quan đến phần mềm quản lý bất động sản Landsoft.
- Soạn thảo chính sách bán hàng, bảng giá theo yêu cầu của quản lý.
- Soạn thảo thông báo gửi đối tác, khách hàng.
- Soạn thảo các tờ trình khi có yêu cầu, hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận Kinh doanh.
- Làm các đề nghị thanh toán khi có phát sinh chi phí.
- Lập phiếu cọc, giữ chỗ và các chứng từ liên quan khi phát sinh giao dịch.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chính sách bán hàng.
- Hỗ trợ hoàn thành hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao.
- Lập các báo cáo về giỏ hàng và tình hình vay ngân hàng theo tuần, tháng....
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/tài liệu.
- Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sale admin đặc biệt lĩnh vực bất động sản.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp, làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Nếu có con nhỏ, các bé sẽ được nhận quà 1/6, trung thu, khen thưởng học sinh giỏi
Quà tặng sinh nhật
Hưởng mức lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao năng lực chuyên môn.
Quà tặng sinh nhật
Hưởng mức lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao năng lực chuyên môn.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá