Mô tả công việc
Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển thị trường phân phối các dòng sản phẩm của Công ty trên toàn quốc;
Quản lý và kiểm soát hoạt động nhân sự cấp phòng: đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho Nhân sự công ty trên toàn quốc, thúc đẩy doanh số các nhân sự trong bộ phận phụ trách.
Đảm bảo doanh thu và kiểm soát các Hợp đồng bán hàng theo quy định của công ty, kết hợp với BGĐ lên kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng theo tháng, quý và năm.
Phân tích quản lý hệ thống thông tin, đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng cũng những thay đổi của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những chính sách hợp lý; xây dựng kế hoạch và triển khai các dự án chăm sóc khách hàng theo chiến lược hoạch định.
Tìm hiểu thị hiếu kết hợp bộ phận Đào tạo xây dựng bộ tài liệu kết hợp liệu trình sản phẩm phù hợp với thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
Kêt hợp với Phòng marketing lên kế hoạch và thực hiện chiến lược Marketing ngắn hạn & dài hạn đúng đắn và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt; quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc khoa học và hiệu quả; chủ động xử lý các phát sinh của bộ phận mình phụ trách trong quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng.
Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo sự phân công, sắp xếp của Ban lãnh đạo.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 ( sáng thứ 7) từ 8h30 -17h
Yêu cầu công việc
Yêu thích kinh doanh, đam mê làm đẹp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhiệt tình, năng động.
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Có hiểu biết, kinh nghiệm về thị trường mỹ phẩm, sale dược mỹ phẩm
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thu nhập hấp dẫn, KHÔNG GIỚI HẠN, Không chỉ hưởng mức lương cơ bản cao....., bạn còn được hưởng hoa hồng hấp dẫn
Xét thưởng theo tháng / quý / năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm
Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý.
Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.