Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Làm việc tại Ban kinh doanh quốc tế mảng kế hoạch đóng hàng công việc chi tiết như sau:
- Gửi thông tin cont/seal cho nhà máy để đóng hàng
- Xếp kế hoạch đóng hàng: dựa vào thông tin cut off trên booking + lịch sản xuất để xếp lịch đóng hàng phù hợp.
- Gửi booking cho các bên vận tải để đổi lệnh lấy vỏ cont về nhà máy đóng hàng.
- Check và cập nhật những thay đổi của Sales đối với đơn hàng.
- Check thay đổi booking từ team logistic, cập nhật thay đổi cho vận tải.
- Làm việc với nhà máy để xuất mẫu theo yêu cầu của Sales.
- Làm việc với công ty kiểm định để làm kiểm định cho đơn hàng (tùy đơn)
- Làm việc với công ty hun trùng để hun trùng container (tùy thị trường)
- Hàng ngày gửi cấp trên các báo cáo (update sản lượng đơn hàng, tiền về, số lượng container đóng hàng)
- Cuối tháng đối chiếu doanh số với kế toán và làm báo cáo doanh số hàng tháng.
- Hàng quý đối chiếu bảo hiểm thanh toán với bên bảo hiểm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Quyền lợi
Mức lương và chế độ:
• Lương từ 15 - 25 Triệu; lương tháng thứ 13+
● Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp.
● Được cấp laptop, đồng phục, sim điện thoại hoặc tiền điện thoại hàng tháng
● Thưởng cuối năm tháng lương 13+
● Ăn trưa tại căng tin công ty, quầy cafe, phòng tập Gym, Yoga miễn phí để duy trì sức khỏe.
● Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe MIC và các ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
• Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức, hiểu biết về nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty sản xuất
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan từ 1 năm trở lên.
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề phát sinh
- Nhanh nhẹn, linh động, khả năng phối hợp với các bộ phận khác
- Ưu tiên từng làm việc ở các công ty sản xuất xuất khẩu
- Tiếng Anh đạt tương đương TOEIC 600
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.