Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược
- Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch kinh doanh theo các kênh tương ứng và triển khai·
- Xây dựng và tổ chức kế hoạch khảo sát nhằm phân tích và đánh giá thị trường
- Xây dựng và đề xuất các chính sách bán hàng cho từng kênh và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng ngân sách bán hàng và các biện pháp để kiểm soát chi phí
- Xây dựng mục tiêu cho bộ phận
2. Quản lý điều hành và kiểm soát
- Kiểm soát hàng hoá – doanh thu – chi phí – 5S
- Phân tích và đánh giá hiệu quả chương trình bán hàng, Đánh giá hiệu quả các điểm bán đề xuất phương án phù hợp. Tìm kiếm, mở rộng hệ thống các điểm bán
- Kiểm soát, triển khai điều hành bộ phận: đánh giá, phân công công việc và kiểm soát; Tính định biên, mô tả công việc, Xây dựng kế hoạch đào tạo tuyển dụng, KPI
- Tối ưu quy trình vận hành hệ thống, chuẩn hóa dịch vụ tại hệ thống điểm bán
Rà soát/Xây dựng quy chế lương, thưởng, phân bổ điều phối hàng, chương trình bán hàng, kiểm kê, tiêu chuẩn cửa hàng, quy trình/ quy định nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí
3. Công việc khác
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, Đại diện Công ty làm việc cơ quan ban ngành
- Chủ động đề xuất về chính sách, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường với BGD
- Công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học
- Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương và 3 năm trong ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa
- Kiến thức tốt về chuỗi ngành tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và đặc điểm địa bàn kinh doanh
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm.
- Sức khoẻ tốt, đi công tác ngắn ngày
- Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữ
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương, phụ cấp + lương doanh số + thưởng doanh số + thưởng bill/nóng (tháng)
- Áp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 80 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.