Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hồ sơ nhân sự, bảo hiểm, thuế TNCN
- Tính toán, khai báo tăng, giảm, điều chỉnh BHXH, ốm đau, thai sản, dưỡng sức,…
- Giải quyết các chế độ liên quan đến BHXH cho người lao động
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cử nhân về Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vai trò liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và phân tích tốt.
• Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.