Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và đề xuất với Trưởng phòng xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng, quy trình triển khai, form mẫu bảng biểu theo dõi
- Tham mưu Trưởng phòng trong việc hoàn thiện các vật phẩm trưng bày tại kênh OTC
- Tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ để hỗ trợ triển khai các chương trình.
- Hướng dẫn triển khai, thông báo tới đội ngũ kinh doanh khu vực phụ trách về nội dung, phương thức triển khai và yêu cầu của các chương trình Trade Marketing tại điểm bán
- Gửi thông báo cho khách hàng về các chương trình sẽ triển khai tại các đại lý
- Theo dõi tiến độ, giám sát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng của đội ngũ kinh doanh
- Đánh giá tiến độ thực hiện và hiệu quả thực hiện của đội ngũ kinh doanh
- Làm việc cùng các cấp quản lý để đưa ra các biện pháp cải thiện
- Trực tiếp kiểm tra/tổng hợp kết quả kiểm tra các hoạt động thực hiện trưng bày POSM tại điểm bán
- Phối hợp cùng quản lý kinh doanh đảm bảo các hoạt động trưng bày POSM tại điểm bán thực hiện đúng yêu cầu và đầy đủ
- Kiếm soát quá trình thực thi thông qua thực tế đi thị trường
- Lập báo cáo tình hình thị trường và các chương trình mà các đối thủ cạnh tranh đang triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng triển khai, báo cáo tổng kết sau mỗi chương trình triển khai, phân tích hiệu quả của chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Theo phân công của quản lý trực tiếp và theo yêu cầu của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, MKT
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm chuyên viên hỗ trợ bán hàng trong công ty liên quan dược phẩm (ưu tiên) hoặc hàng tiêu dùng FMCG
- Chủ động trong công việc
- Tinh thần học hỏi và cầu tiến
- Tuân thủ và hợp tác tốt, trung thực, trách nhiệm trong công việc
- Kiến thức về thị trường ngành thực phẩm như bánh kẹo, rong biển và kiến thức về quản trị kinh doanh và MKT
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, kỹ năng khai thác thông tin, làm việc nhóm và phối hợp nội bộ, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.