Mô tả công việc
- Làm việc với team sales khu vực miền Bắc
- Lên đơn hàng, báo giá, lên hợp đồng
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của team sales
- Theo dõi chính sách bán hàng, công nợ để team sales xử lý kịp thời
- Báo cáo doanh số hằng tuần, tháng, quý, năm
- Cập nhật doanh số, doanh thu, công nợ của sales
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc, Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành kinh tế, thương mại
- Vi tính văn phòng
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương, phép năm, BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn 24h đầy đủ
- Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng cuối năm
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.