Mô tả công việc
Điều phối giao hàng , Quản lý nhân sự tại Cửa hàng
Báo cáo công việc kinh doanh, nhân sự tại Chi nhánh về cho Công ty
Quản lý kho bãi, sắp xếp hàng hóa
Ưu tiên có hộ khẩu tại Di Linh hoặc có thể ở lại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Có bằng lái B2
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 7h30 đến 17h)
Có kinh nghiệm 01 năm trở lên các vị trí quản lý, điều phối hàng hóa. Có kinh nghiệm giao hàng là một lợi thế
Quyền lợi
Công ty hỗ trợ chỗ ở, điện nước
Tăng lương theo năng lực. Thưởng lễ, Tết, Ngày Quốc Khánh…….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:55:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.