Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đảm nhiệm và thực hiện công tác nghiệp vụ của cửa hàng trực thuộc hệ thống cửa hàng Bán lẻ của Thái Tuấn, cụ thể:
- Tổng hợp số liệu, phân tích số liệu, báo cáo kết quả kinh doanh của hệ thống cửa hàng.
- Điều độ hàng hóa cho các cửa hàng theo tình hình kinh doanh (vải, sản phẩm may, phụ trang) đảm bảo lượng hàng hóa tại cửa hàng luôn đáp ứng được nhu cầu.
- Theo dõi và đặt văn phòng phẩm cho hệ thống cửa hàng.
- Tổng hợp công và đánh giá cá nhân của Nhân viên bán hàng tại hệ thống cửa hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Thống kê, Tổng hợp
- Thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt Excel.
Thời gian và địa chỉ làm việc:
-Địa điểm: 72 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời gian: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 - Sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.