Mô tả công việc
Sales Admin:
- Làm chỉ thị sản xuất
- Quản lý đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Khai báo hải quan v.v.
Tổng Vụ:
- Làm thủ tục visa cho sếp người Nhật
- Biên - phiên dịch
- Và một vài công việc phát sinh thêm theo chỉ đạo của giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Nhật N2
- Đã có kinh nghiệm thông dịch
- Sử dụng thành thạo excel
- Làm việc chủ động, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, và hợp tác với mọi người
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về tổng vụ, nhân sự, thông dịch
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, tăng lương 1 năm 1 lần
- Đóng BH đầy đủ theo quy định
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, chuyên cần
- Phụ cấp tiếng Nhật
- Có xe đưa rước khu vực Thủ Đức - TP.HCM
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.