Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Hoàng Minh

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Tập đoàn Hoàng Minh

Cập nhật 30/09/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Quản lý nhà hàng - Bắc Giang
Tập đoàn Hoàng Minh 4.0★
1 đánh giá 102 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Bắc Giang - Bắc Giang

Mô tả công việc

  • Quản lý chất lượng dịch vụ
- Thực hiện để đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh các khu vực của nhà hàng, bar, tiệc; tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng..
- Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống; xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận ẩm thực để đảm bảo chất lượng, việc bảo quản đồ ăn, đồ uống

- Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng và kiểm soát giá thành, chất lượng của sản phẩm.

  • Quản lý hàng hóa, tài sản khu vực nhà hàng, bar, tiệc

- Quản lý doanh thu, chi phí

- Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.

- Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.

- Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.

  • Chịu trách nhiệm cải tiến thực đơn

- Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.

- Lên kế hoạch về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó

- Giải quyết khiếu nại khách hàng

- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách; xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, khách quen, khách VIP, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng

  • Quản lý nhân sự

- Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo định kỳ nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.

- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.

- Tạo môi trường làm việc tốt, thăng tiến cho CBNV.

  • Báo cáo

- Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.

- Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng theo năng lực , thưởng lễ tết,thưởng cuối năm hấp dẫn, tương xứng với kết quả hoàn thành công việc;

- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 - 3 năm gắn bó;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV trong hệ sinh thái của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao,...);

- Cơ hội được đi du lịch kết hợp trải nghiệm thực tế các các cơ sở lưu trú trong chuỗi Mandala.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 28 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính;

- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;

- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;

- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;

- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

CV/Portfolio
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tập đoàn Hoàng Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Review Tập đoàn Hoàng Minh

4.0
1 review

30/09/2024
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Minh

Tập đoàn Hoàng Minh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo