Mô tả công việc
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi mức tồn kho và duy trì số lượng phù hợp.
- Đặt hàng: Đặt hàng vật liệu cần thiết và quản lý lịch trình giao hàng.
- Kiểm tra chất lượng: Đảm bảo chất lượng vật liệu và hàng tồn kho.
- Quản lý dữ liệu: Ghi lại, cập nhật và phân tích dữ liệu hàng tồn kho.
- Quản lý chi phí: Xem xét và tối ưu hóa chi phí và hiệu quả vật liệu.
- Phối hợp: Hợp tác với các phòng ban và nhà cung cấp khác.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Khoảng 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh cơ bản (giao tiếp qua email bằng tiếng Anh)
- Có kinh nghiệm làm quản lý quản lý vật tư ít nhất 1 năm
- Sử dụng được tiếng Nhật là điểm cộng lớn
■SALARY: Upto 15M gross
■WORKING TIME: Thứ Hai~Thứ Bảy 7:00~16:00
(Nghỉ thứ bảy mỗi tháng một lần, nghỉ nửa ngày thứ bảy mỗi tháng một lần)
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm đóng theo luật của VN
- Thưởng Tết (1 tháng)
- Thời gian thử việc: hưởng 85% lương (2 tháng)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.