Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales B2B Leader
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 9 ngõ 11 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:Định hướng, lên kế hoạch và điều phối các hoạt động bán hàng B2B nhằm mở rộng thị phần và độ phủ của FLYER tại các trường học, trung tâm tiếng Anh và đối tác giáo dục. ( Có thể lựa chọn thị trường global).
- Quản lý đội ngũ Sales B2B:Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả công việc của nhóm Sales B2B. Đặt mục tiêu, phân công công việc và hỗ trợ nhân viên đạt KPI.
- Thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược:Chủ động duy trì và mở rộng mạng lưới đối tác, đảm bảo mối quan hệ hợp tác hiệu quả và sự tin tưởng từ các đối tác về sản phẩm và dịch vụ của FLYER.
- Phân tích và báo cáo:Cập nhật tiến độ bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. Phân tích số liệu và đưa ra giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban khác:Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển sản phẩm, marketing và hỗ trợ khách hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và đối tác.
- Tham gia vào quá trình cải tiến sản phẩm:Đóng góp ý kiến từ thị trường để cải tiến sản phẩm và đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các đối tác B2B.
- Tổ chức và thực hiện các buổi trình bày về sản phẩm(demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất3 năm kinh nghiệmtrong lĩnh vực Sales B2B, ưu tiên trong ngành giáo dục hoặc đã từng làm việc với các trung tâm tiếng Anh, trường học.
- Có kinh nghiệmquản lý đội ngũ Sales, khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và dẫn dắt nhóm đạt mục tiêu.
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1996 - 1999
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh IELTS 6.5
- Có khả năng tổ chức công việc, chịu áp lực công việc tốt và có thể đi công tác thường xuyên
- Kỹ năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược và báo cáo kết quả.
- Trách nhiệm, kỷ luật trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương upto 25M (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm (doanh thu + đơn hàng trung bình + mức độ hài lòng của khách hàng)
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá