Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các giải pháp dịch vụ phù hợp mà Lazada Logistics đang cung cấp đến với khách hàng.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng về dịch vụ Logistics của Lazada đang cung cấp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Lazada.
- Phối hợp với cấp quản lý trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Lập báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp theo tuần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh/sale/bán hàng. Ưu tiên có hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong ngành logistics, chuyển phát nhanh, giao nhận.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách
- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hưởng 100% lương cơ bản và hoa hồng trong thời gian thử việc
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 09:00 - 18:00
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
- Phúc lợi: Đóng BHXH ngay từ tháng đầu nhận việc
- Ngày nghỉ: Tuân thủ luật lao động hiện hành
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)