Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông MXH tại địa phương cho cơ sở mình phụ trách
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và xu hướng, thị hiếu của khách hàng
- Xây dựng, quản trị mạng lưới các nhà thầu địa phương phục vụ in ấn, trang trí, livestream, quay chụp, tổ chức sự kiện…
- Các công việc khác theo phân công của TP MKT HO
- Quản lý, thiết kế và triển khai tài liệu bán hàng cho P. Kinh doanh cơ sở
- Quản lý, kiểm soát các POSM, billboard tại Phòng vé, Kênh đối tác…
- Quản lý ngân sách truyền thông của các cơ sở; lập kế hoạch và báo cáo định kỳ cho TP.MKT HO
- Xây dựng đề xuất các sản phẩm giải trí, trải nghiệm riêng của cơ sở
- Xây dựng kho tư liệu truyền thông (ảnh /video) về các hoạt động, dịch vụ, sản phẩm tại cơ sở
- Sáng tạo các nội dung truyền thông, quản lý hoạt động với các KOLs tại cơ sở cùng với MKT HO
- Làm việc chặt chẽ với TBP Kinh doanh cơ sở để xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện (hoạt náo, workshop…) tại địa phương để kích cầu và thu hút khách
- Các công việc khác phát sinh theo phân công của lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm làm việc
- Môi trường làm việc thử thách và chuyên nghiệp; cơ hội phát triển rõ ràng
- Được đào tạo và dẫn dắt bởi Cán bộ quản lý nhiều năm kinh nghiệm
- Được hưởng những ưu đãi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup
- Và nhiều quyền lợi khác.
- Địa điểm làm việc: Vinpearl Habour, đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, làm thứ 7 cách tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế,…
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, có kinh nghiệm marketing du lịch khách sạn là lợi thế
- Trình độ Tiếng Anh: thông thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. Khả năng viết native writing English là lợi thế
- Khả năng thích ứng, linh hoạt trong môi trường áp lực
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe, học hỏi
- Quản trị thay đổi
- Quản lý dự án, quản lý chiến dịch, quản trị nội dung.
- Self-study & liên tục update xu hướng mới
Yêu cầu hồ sơ
- Cách thức ứng tuyển: SĐT: 0852359059 hoặc email: v.chauvm8(a còng)vinpearl.com (Ms. Châu)
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)