Mô tả công việc
1. Quản trị Đào Tạo: (30%)
- Phối hợp với IT để triển khai hệ thống đào tạo online và quản trị hệ thống đào tạo online.
- Thực hiện các khảo sát và đánh giá chất lượng đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các khóa kiểm tra định kỳ để đánh giá năng lực chuyên môn phục vụ cho công tác tái đào tạo, đào tạo nâng cao, đánh giá thăng tiến...
- Phụ trách các công tác hành chính thuộc bộ phận đào tạo.
- Lập các báo cáo đào tạo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu để phục vụ cho các công tác đánh giá năng lực nhân viên, báo cáo tuân thủ đào tạo của nhân viên.
2. Truyền Thông Nội Bộ & phát triển văn hóa doanh nghiệp (70%)
- Làm việc chặt chẽ với ban lãnh đạo để xác định và truyền đạt rõ ràng các thông điệp muốn truyền tải, định hình văn hóa của công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Quy hoạch kênh truyền thông nội bộ
- Sử dụng các kênh truyền thông nội bộ để chia sẻ thông tin về văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động và thành tựu của công ty: email, group mạng xã hội, youtube, video clip, capcut, bản tin news, canva (tranh ảnh) ...
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động team building, lễ kỷ niệm nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.
- Tạo ra các thông điệp, câu chuyện và hình ảnh minh họa cho các giá trị này, giúp nhân viên dễ dàng hiểu và nhớ.
- Khuyến khích sự tham gia của nhân viên vào các hoạt động xã hội, tình nguyện.
- Tạo ra những không gian làm việc thoải mái, sáng tạo và khuyến khích sự tương tác.
- Xây dựng các chỉ số đo lường sự hài lòng của nhân viên, mức độ gắn kết và hiệu suất làm việc.
- Thu thập phản hồi từ nhân viên để đánh giá hiệu quả của các hoạt động văn hóa.
- Điều chỉnh các hoạt động dựa trên kết quả đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học những chuyên ngành liên quan (ưu tiên ngành Quan hệ công chúng, Quản trị nhà hàng - khách sạn, quản trị kinh doanh...)
- Kinh nghiệm 2 – 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành F&B
- Am hiểu các kiến thức trong hoạt động vận hành chuỗi nhà hàng
- Khả năng sử dụng Canva, capcut, làm video, slide chuyên nghiệp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, phản ứng nhanh với những tình huống bất ngờ phát sinh
- Chịu được áp lực công việc
- Đảm bảo tính bảo mật.
-Vi tính văn phòng khá (Đặc biệt là Power Point)
Quyền lợi được hưởng
- Mừng sinh nhật, Gala YEP..
- Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
- Sử dụng laptop công ty cấp.
- Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Nghỉ việc gần 3 tháng vẫn chưa nhận được lương tháng cuối.
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao