Mô tả công việc
Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Hỗ trợ trình dược viên triển khai công việc, các kỹ năng giao tiếp, bán hàng. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi nhà thuốc, hiệu thuốc trong khu vực được giao.
Đào tạo và phát triển nhân sự khu vực phụ trách
Tổ chức & giám sát triển khai chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng trên địa bàn
Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành target khoán và các chính sách liên quan tới việc phát triển sales tại địa bàn.
Tuyển dụng và đào tạo Quản lý vùng, kiểm tra, giám sát, đôn thúc các Quản lý vùng hoàn thành mục tiêu target mà công ty giao.
Tham gia các cuộc họp theo quy định tại Trụ Sở Chính
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành y dược, kinh tế, quản trị kinh doanh...
Kinh nghiệm làm việc ≥ 2 năm ở vị trí tương đương
Là người đam mê công việc kinh doanh và marketing
Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 25 triệu/tháng + thưởng % doanh số
Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, luôn giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau.
Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và Nhà nước Việt nam quy định. ( Chế độ BHXH, BHYT, BHTN / chế độ nghỉ Lễ, Tết ...)
Chế độ du lịch & Teambuilding hàng năm.
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay