Mô tả công việc
Chạy quảng cáo các sản phẩm trên kênh Digital Marketing (Google, Facebook, Tiktok hoặc các sàn TMĐT)
Thu thập và phân tích dữ liệu marketing từ website, fanpage, mạng xã hội,...
Lập chiến lược và kế hoạch marketing cho các chiến dịch quảng cáo
Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing để đề xuất và triển khai các cải tiến
Viết Content tạo ra nội dung marketing thu hút, hấp dẫn khách hàng Phát triển, quản lý và tối ưu hóa các kênh Facebook, TikTok, website
Tham gia các sự kiện marketing, quay chụp của thương hiệu
Yêu cầu công việc
Khả năng phân tích dữ liệu, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
Sáng tạo, chủ động trong công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, quản trị Kinh doanh, truyền thông hoặc ngành liên quan
Có tư duy content độc đáo
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( Ưu tiên chuỗi cửa hàng tiện lợi )
Quyền lợi
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Năng lực tốt ký hợp đồng chính thức khi hết thời gian thử việc
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:00:02
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay