Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Viết bài truyền thông về thị trường giao dịch hàng hóa và các sự kiện, hoạt động của MXV đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng; website, facebook, youtube, linkedin của MXV.
- Quản lý và vận hành các kênh truyền thông của MXV: website, facebook, youtube, linkedin.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tuyên truyền về hoạt động của MXV và thị trường giao dịch hàng hóa.
- Soạn thảo các thông cáo báo chí; bài viết, bài phát biểu, diễn văn của Lãnh đạo MXV; các ấn phẩm đối ngoại của MXV.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đơn vị báo chí, đối tác truyền thông của MXV.
- Liên hệ và booking phương tiện truyền thông.
- Phối hợp với các Khối/Trung tâm/Bộ phận khác để thực hiện các nhiệm vụ truyền thông theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Báo chí, Truyền thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
- Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Báo cáo tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp theo quy định.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
- Có khả năng sáng tạo trong công việc.
Cơ hội phát triển:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Thời gian làm việc:
- Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
Nơi làm việc:
- Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay