Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
PR - truyền thông nội bộ:
- Lưu hình ảnh hoạt động của công ty để có tư liệu viết bài
- Cập nhật các hoạt động, các dự án đang bán của công ty trên trang website công ty
- Biên tập các bài viết từ các trang báo chính thống về dự án để đăng lên website công ty
- Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh phù hợp để đăng lên website
- Viết bài về các hoạt động để PR về công ty trên Website và Facebook
- Chia sẻ những bài đã viết về hoạt động công ty trên group nội bộ
SEO web - Truyền thông các dự án:
- Nghiên cứu báo, đài truyền thông, các trang web đối thủ để nắm thông tin thị trường
- Cập nhật thông tin về thị trường và các bài viết mới của chủ đầu tư
- Nghiên cứu thông tin về các dự án công ty đang phân phối
- Tìm kiếm và lưu trữ hình ảnh về dự án trên mạng xã hội, group nội bộ công ty
- Nghiên cứu bộ từ khoá
- Biên tập các bài viết từ các trang báo chính thống về dự án để đăng lên website dự án
- Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh phù hợp để đăng lên bài viết
- Nghiên cứu tạo ra những bài viết hay thu hút người đọc
- Tìm kiếm chủ đề mà khách hàng quan tâm
- Thưởng xuyên update thông tin mới về dự án.
- Viết bài PR, bài post về các dự án công ty, event dự án.
- Chia sẻ những bài đã viết trên group nội bộ công ty
Content Media:
- Viết nội dung script video giới thiệu dự án, loại sản phẩm, tiện ích,....
Công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, báo chí.
· Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing (tối thiểu 2 năm).
· Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
· Thành thạo sử dụng các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung như WordPress, v.v.
· Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website.
· Có tư duy về thẩm mỹ là một lợi thế.
· Kỹ năng viết, đọc hiểu, và giao tiếp trôi chảy.
· Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
· Thành thạo tin học văn phòng
· Có kinh nghiệm làm content marketing trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
· Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.
· Biết tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay